Xây dựng nội dung tốt cho Website


Bạn đã từng nhìn lại toàn bộ quá trình của SEO và Internet Marketing? Nó thật hỗn độn và phức tạp. Có quá nhiều thứ phải để tâm, phải nhớ nên làm hay không làm, quá nhiều hướng dẫn (cả mới và cũ). Tất cả những điều đó đều chỉ giúp những nhà xây dựng nội dung quyết định sẽ bắt đầu từ đâu và sử dụng thời gian như thế nào cho có hiệu quả. 

Sau khi xây dựng một website, một điều tôi rút ra một điều duy nhất đó là "Nội dung tốt" . Nội dụng tốt sẽ gia tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn. 
Bạn tạo ra nội dung tốt khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ khi tìm đến bài viết của bạn. Mỗi một khi vấn đề được giải quyết bạn có cơ hội có thêm một khách hàng tiềm năng vì họ sẽ "vô tình" đọc thêm các thông tin về sản phẩm của bạn sau khi giải quyết được vấn đề của mình. 
Tôi có thể thành công dựa trên sức mạnh của nội dung. Nhưng tôi cũng không thể hoàn toàn bỏ qua những luật lệ được tạo ra bởi Google. Google là người tạo ra luật chơi tôi chỉ có cách là tuân thủ nó. Rất nhiều những biện pháp đã từng được sử dụng với mục đích lừa gạt hệ thống, lừa gạt Google đều đã bị Google phạt rất nặng. Tôi chỉ nghĩ đơn giản Google có những kỹ sư tài năng hơn chúng ta rất nhiều lần. Chúng ta sẽ không qua mặt họ được vì vậy tốt nhất là tham gia vào cuộc chơi một cách đúng luật nhất. 
Và sau đây là một vài lời khuyên của tôi. 
Để xây dựng nội dung website tốt bạn cần 2 điều cơ bản nhất: 
* Dễ sử dụng. Thân thiện cả với giao diện Mobile. Hiện nay hầu hết các website mới đều thiết kế theo kiểu Responsive 
* Phù hợp với các yêu cầu của Google. Ít quảng cáo, Meta-robots phù hợp, tối ưu code và một cái host đủ nhanh 
Trên đây là những điều cơ bản nhất về việc xây dựng nội dung.
Tôi luôn tâm niệm một điều "Content is the King" để nhắc nhở bản thân mình
Hy vọng các bạn cảm thấy hữu ích khi đọc thông tin này

                                                                                                                 Nguồn: Entrepreneur
SHARE

About Tien Pham

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét