Phần mềm Email Marketing - Internet Marketing

Phần mềm gửi Email hàng loạt, download miễn phí .

Để kinh doanh hiệu quả hơn trên internet chúng ta cần sử dụng các phần mềm và công cụ Marketing nhắm tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong quá trình làm kinh doanh và Marketing trên Internet. Sau đây Internetmarketing.vn  xin được giới thiệu với các bạn 1 số phần mềm gửi Email hàng loạt (E-mail Marketing) tốt nhất hiện nay:

Phần mềm Email Marketing - Internet Marketing
Phần mềm Email Marketing - Internet Marketing


1.Fast Mailer Pro :

Fast Mailer Pro là một phần mềm gửi mail nhanh chóng với khối lượng lớn được sử dụng bởi các chuyên gia Internet và rất nhiều chủ cửa hàng trực tuyến, để thông báo cho khách hàng của họ về những sự kiện khác nhau và gửi bản tin yêu cầu. 

Chương trình này cho phép bạn tạo và quản lý danh sách thư dựa trên thuê bao, và gửi tin nhắn cá nhân sử dụng email thông báo mẫu. Bạn có thể dễ dàng xác định các thông điệp và thay thế chèn hình vĩ mô, được thay thế bằng thông tin từ các cơ sở dữ liệu khách hàng, cho mỗi người nhận, chỉ cần trước khi gửi đi.

 Bạn có thể sử dụng tất cả các định dạng thông điệp tiêu chuẩn như đồng bằng văn bản, HTML hoặc thậm chí tạo một tin nhắn nội dung phong phú trong Microsoft Outlook Express và đưa nó vào chương trình.

 Fast Mailer Pro là dễ cấu hình và cho phép bạn nhập một danh sách gửi thư email của các thuê bao hiện tại của bạn cùng với tất cả các lĩnh vực dữ liệu vào cơ sở dữ liệu nội bộ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó cho phép bạn thực hiện thao tác lọc, dựa trên danh sách email của bạn, tìm kiếm các bản sao email và kích hoạt hay vô hiệu hóa các thuê bao cá nhân.

Tải bản full miễn phí tại đây :

2.Smart Serial Mail :

Bạn có thể sử dụng phần mềm SmartSerialMail , nó cho phép bạn gửi thư điện tử tự động tới một số lớn người nhận. Những thư điện tử có thể được gửi qua 64 kết nối đồng thời để sử dụng tối ưu đường truyền Internet của bạn. Bạn có thể nhập sổ địa chỉ từ Microsoft Outlook, Microsoft Excel hay từ file text .

Tải bản full miễn phí tại đây :
SHARE

About Tien Pham

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét